Hà Nội FC cầm chân Viettel trong ngày Quang Hải gặp chấn thương

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel diễn ra vào chiều 19/2, 2 đội đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1.

2 đôi chơi đôi công ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu.
Sau khi lỡ trận giao hữu với Hải Phòng, chiều 19/2 Hà Nội FC đã có trận đấu giao hữu với CLB Viettel để thử sức chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP Hồ Chí Minh. Ở trận đấu giao hữu này, HLV Chu Đình Nghiêm không sử dụng Quang Hải, ngay sau trận đấu cầu thủ mang áo số 19 chia sẻ anh bị đau nhẹ ở cơ.
Trong khi đó, bên phía Viettel tân HLV trưởng Trương Việt Hoàng tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với những cái tên như Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Minh Tuấn... và đá cao nhất trên hàng công của đội bóng áo lính là vua phá lưới V-League 2019, Bruno.
Ngay ở những phút đầu của trận đấu, Viettel đã nhập cuộc tốt, gây nhiều khó khăn cho Hà Nội FC. So với trận giao hữu với Hải Phòng 1 tuần trước, Viettel thi đấu với quyết tâm cao hơn. Sau nhiều đợt hãm thành thì đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đã có bàn mở tỉ số do công của Bruno sau pha dứt điểm đầu quyết đoán.
Bruno là tiều đạo mở tỉ số của trận đấu.
Ngay sau bàn thua, Hà Nội FC chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà buộc Viettel phải lùi khá sâu về sân nhà để phòng ngự. Mặc dù tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng các chân sút của Hà Nội FC đã không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Viettel.
Ở hiệp thi đấu thứ 2, Viettel và Hà Nội FC đều có hàng loạt thay đổi về nhân sự. Với việc nhiều cầu thủ trẻ được tung vào sân, ai cũng mong muốn thể hiện mình nên hiệp 2 cả Hà Nội FC và Viettel chơi đôi công hấp dẫn.
Hà Nội FC cầm hoà Viettel với tỉ số 1-1.
Phút thứ 60, Thái Quý ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn, nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chung cuộc, Hà Nội FC với Viettel hòa nhau với tỉ số 1-1.