Hà Nội FC chiêu mộ Tấn Trường, tự tin trước trận đấu với Đồng Tháp

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm, đội bóng Thủ đô đang chiêu mộ thủ môn Tấn Trường và chuẩn bị tốt cho trận đấu với Đồng Tháp tại Cup Quốc gia.

 HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC đang chiêu mộ thủ môn Tấn Trường.
Chiều 28/5, Hà Nội FC có buổi tập tại sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2020. Chia sẻ trước buổi tập, HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho biết, để chuẩn bị cho trận đấu tới đây, Hà Nội FC đã xem băng ghi hình trận đấu với CLB Hải Phòng, vì chỉ đá với một CLB Hạng Nhất, CLB Hà Nội không được sử dụng ngoại binh nên phải tìm phương án tiếp đối thủ.
"Các bạn biết chắc chắn Hà Nội FC là nhà ĐKVĐ Cup Quốc gia nên trận đấu này trên sân nhà mục tiêu CLB là chiến thắng. Với trận đầu tiên quay lại với giải đấu sau dịch tôi muốn kiểm tra tất cả cầu thủ. Tôi sẽ cho đội hình mạnh nhất và sẽ có sự thay thế để thử nghiệm cho vòng tiếp theo" - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.
Hiện tại, Hà Nội FC có 3 thủ môn là Minh Long, Văn Công và Minh Hiếu. Tuy nhiên, Minh Long đang trong quá trình hồi phục chấn thuơng và Minh Hiếu không được đăng ký trong danh sách vì quá thời hạn. Vì thế, Hà Nội FC chỉ còn 1 thủ môn duy nhất là Văn Công. Nói về khó khăn này, HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết, Hà Nội FC đang chiêu mộ thủ môn Tấn Trường.
"Có thể 1, 2 ngày tới Tấn Trường chính thức là người của Hà Nội FC, đội bóng đang thương thảo với thủ môn này. Còn về chấn thuơng của các cầu thủ như: Lê Xuân Tú bị căng cơ háng, chấn thương này cần thời gian hồi phục nên tập riêng" - HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Ở trận đấu sắp tới, Hà Nội FC sẽ được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, nói về tâm lý các cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, qua trận đấu tập hôm nay sẽ tìm ra 1 vị trí trung phong đích thực ở trận đấu tới.
"Tâm trạng cầu thủ và tôi qua dịch bị ảnh hưởng nhiều, đội bóng khá hứng khởi quay trở lại, Hà Nội FC sẽ tập trung cho trận đấu với Đồng Thap. Tuy họ là đội hạng nhất nhưng vẫn phải tôn trọng bởi  sức mạnh của Đồng Tháp là sức trẻ, họ thi đấu ở Cao Lãnh lúc 15 giờ 30 dưới thời tiết nắng nóng. Họ có sức trẻ, nhiệt huyết. Ngoài ra, tiền vệ trung tâm của Đồng Tháp là Quý Sửu và Thanh Hiền - đây là những cầu thủ kinh nghiệm điều tiết lối chơi" - HLV trưởng của Hà Nội FC nhận định.
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 30/5.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần