Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỷ số cách biệt trên sân Hàng Đẫy

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với bàn thắng của Văn Quyết và cú đúp của Rimario, Hà Nội FC đã đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC rất mong muốn giành chiến thắng. Trong khi đó, HAGL cũng chẳng kém cạnh, điều này mang đến cho người hâm mộ một trận đấu đôi công đẹp mắt.
Trong khoảng hơn 20 phút đầu, Hà Nội FC là đội giành quyền kiểm soát bóng lớn hơn với liên tiếp những tình huống tổ chức tấn công về phía khung thành đối thủ, trong khi đó HAGL hầu như không có quá nhiều tình huống nguy hiểm.
 Văn Quyết là người mở tỷ số của trận đấu.
Trong suốt những phút đầu, điểm sáng duy nhất của đội khách là tình huống Văn Toàn đột phá từ cánh trái vào trung lộ, nhưng số 9 của HAGL không thể vượt qua sự đeo bám của Thành Chung.
Đến phút thứ 24, Omar đánh bại hậu vệ đội khách trong pha không chiến, tạo điều kiện cho Văn Quyết băng xuống đi bóng vượt qua Bửu Ngọc rồi dứt điểm vào khung thành trống đưa Hà Nội FC vượt lên dẫn với tỷ số 1-0.
Chưa dường lại ở đó, chỉ 4 phút sau đó, hàng thủ của HAGL tiếp tục mắc lỗi khi hậu vệ Kelly để Omar nhận bóng một cách thoải mái, trước khi chuyền ngang cho Rimario dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Hà Nội.
Hai bàn thắng sớm đã giúp đội bóng Thủ đô có được lợi thế lớn để làm chủ trận đấu. Trong những phút cuối của hiệp 1, Hà Nội FC chủ động giảm nhịp độ thi đấu, bảo toàn tỷ số. Bước sang hiệp 2, với những sự điều chỉnh giữa giờ nghỉ, HAGL bắt đầu có nhiều tình huống tấn công, gây sức ép về phía khung thành thủ môn Văn Công.
 Tiền đạo Rimario là người chơi nổi bật nhất trong trận đấu.
Tuy nhiên, trong trận đấu này, hàng phòng thủ của Hà Nội FC thi đấu rất chắc chắn, khiến cho Văn Toàn và đồng đội không thể ghi được bàn thắng. Có 2 bàn làm vốn, Hà Nội FC chơi càng phấn khởi khiến đội bóng phố Núi còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 58, sau tình huống Rimario đột phá từ giữa sân rồi tung cú dứt điểm vừa đủ để hạ gục thủ thành Bửu Ngọc.
Ở những phút cuối của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng HAGL vẫn không thể có được bàn thắng danh dự. Tỷ số được giữ nguyên cho đến cuối trận. Thắng trận 3-0, Hà Nội FC ẵm trọn 3 điểm trước đại kình địch HAGL.