Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Minh Long, tương lai của Tiến Dũng dần hé lộ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội FC đã gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ là Minh Long, Văn Dũng và Tiến Thành. Việc gia hạn với Minh Long đặt ra câu hỏi về tương lai của Bùi Tiến Dũng tại đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC đã gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ là Minh Long, Văn Dũng và Tiến Thành.
Ngay sau chiến thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh ở bán kết Cúp Quốc gia 2019, sáng 28/10 Hà Nội FC đã công bố việc gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ. Theo đó, thủ môn Phí Minh Long, hậu vệ cánh trái Nguyễn Văn Dũng và trung vệ Đinh Tiến Thành sẽ tiếp tục gắn bó với sân Hàng Đẫy đến năm 2022.
Ngoài 2 cầu thủ đã gắn bó lâu với Hà Nội FC là Minh Long và Văn Dũng, trường hợp của trung vệ Đinh Tiến Thành mới về đầu quân cho đội bóng Thủ đô ở giai đoạn giữa V-League 2019 theo bản hợp đồng đến hết mùa cũng đã được gia hạn thêm.
Tuy nhiên, trong 3 cầu thủ này thì trường hợp đáng chú ý nhất là thủ môn Phí Minh Long, việc cựu thủ môn U23 Việt Nam gia hạn hợp đồng cho thấy vị trí của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ rất khó khăn và khả năng sẽ ra đi là rất cao khi sẽ hết hợp đồng với đội bóng Thủ đô trong thời gian tới.
Ở mùa giải 2019, Bùi Tiến Dũng chỉ là thủ môn dự bị của Hà Nội FC khi HLV Chu Đình Nghiêm phần lớn trao cơ hội ra sân do thủ môn Nguyễn Văn Công, người phong độ ổn định.
Ngoài Bùi Tiến Dũng, tương lai của tiền vệ Phạm Đức Huy cũng đang là chủ đề được quan tâm. Những ngày vừa qua, một số đội bóng V-League và Thai League đang muốn chiêu mộ Phạm Đức Huy từ Hà Nội FC.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần