Hà Nội FC hội quân sau nghỉ Tết, Đức Huy từ Hải Dương và đồng đội được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Toàn bộ các cầu thủ của Hà Nội FC đã hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, toàn bộ đội bóng đã được lấy mẫu xét nghiệm, trong đó có tiền vệ Đức Huy từ vùng dịch Hải Dương.

 Theo đúng kế hoạch, sáng 16/2 CLB bóng đá Hà Nội FC hội quân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Hà Nội FC phối hợp với cơ quan y tế tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ, ban huấn luyện. 
 Ngay từ sáng sớm, các cầu thủ cũng  như ban huấn luyện đã có mặt tại khu vực tập trung của đội để  lấy mẫu xét nghiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 Theo đại diện của Hà Nội FC, đơn vị trực tiếp thực hiện lấy mẫu xét nghiệm toàn đội là Bệnh viẹn Bạch Mai.
 Cầu thủ Quang Hải lấy mẫu trong buổi sáng 16/2.
 Ngoài Hà Nội FC thì HAGL cũng tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ, khi trở lại hội quân vào hôm nay. 
 Một số đội bóng khác ở V-League cũng hội quân và yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.
 Mẫu xét nghiệm sau khi được lấy từ các cầu thủ của Hà Nội FC.
 Văn Hậu cũng có mặt trong buổi lấy mẫu xét nghiệm, cầu thủ người Thái Bình đang gặp phải chấn thương. Trước khi về nghỉ Tết Nguyên đán 2021, Văn Hậu tập hồi phục tại PVF.
 Trong khi đó, tiền vệ Đức Huy - người Hải Dương cũng đã có mặt tại đội trước không khi toàn tỉnh thực hiện cách ly xã hội.
 Hiện tại, V-League 2021 đang tạm hoãn vì dịch Covid-19 và chưa biết bao giờ mới trở lại. Sau 2 vòng đấu, Hà Nội FC toàn thua, đứng cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội bóng đang dẫn đầu V-League 2021 sau 2 vòng đấu là Hải Phòng, đội có thành tích toàn thắng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần