Hà Nội FC mang đội hình khủng tham dự Giải U21 Quốc gia 2020

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những cái tên như Bùi Hoàng Việt Anh, Đặc Văn Tới, Lê Văn Xuân, Mạch Ngọc Hà... sẽ có mặt trong đội hình U21 Hà Nội tham dự Giải U21 Quốc gia 2020.

 Bùi Hoàng Việt Anh (ngoài cùng bên phải) là nhân tố quan trọng của HLV Park Hang-seo tại U22 Viêt Nam. Ảnh: Ngọc Tú
Theo kế hoạch, từ ngày 26/11 đến 2/12 Giải U21 quốc gia 2020 sẽ chính thức khởi tranh với 4 bảng đấu, trong đó tại bảng A sẽ có 5 đội diễn ra tại bao gồm: Hà Nội FC, Viettel, Hạ Long, Nam Định và Nam Định. Đáng chú ý ở bảng đấu này, sẽ là màn tranh tài quyết liệt của Viettel và Hà Nội FC.
Nhìn vào bảng danh sách đội bóng Thủ đô công bố, không khó để nhận ra những cái tên quen thuộc đang thi đấu trong đội 1 của Hà Nội FC. Đặc biệt là những cái tên đã và đang được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam như: Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân hay thủ môn Dương Tùng Lâm... Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của cầu thủ trẻ xuất sắc V-League 2020 Bùi Hoàng Việt Anh.
Bên cạnh đó, HLV Dương Hồng Sơn cùng những cái tên vừa giành quyền lên chơi hạng Nhất cùng Phú Thọ FC như Bùi Long Nhật, Quan Văn Chuẩn, Ngô Đức Hoàng... cũng được đội bóng Thủ đô triệu tập về để tranh tài tại Giải U21 Quốc gia năm nay.
 Lê Văn Xuân (bên trái) là cầu thủ thường xuyên được thi đấu tại V-League 2020 sẽ góp mặt tại giải U21 Quốc gia. Ảnh: Ngọc Tú
Với lực lượng "khủng" được triệu tập ở mùa giải năm nay, U21 Hà Nội được đáng giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch U21 quốc gia 2020 khi sở hữu đội hình có chiều sâu và chất lượng cầu thủ tố.
Vòng loại U21 quốc gia 2020 với sự tham dự của 16 đội và được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. 4 đội đầu bảng cùng 3 đội xếp nhì có thành tích tốt nhất sẽ cùng chủ nhà U21 Khánh Hoà tham dự vòng chung kết. Ở trường hợp nếu U21 Khánh Hoà nằm ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng thì suất thứ 8 sẽ thuộc về đội nhì bảng còn lại.

Danh sách các cầu thủ U21 Hà Nội tham dự giải U21 Quốc gia 2020:

Thủ môn: Dương Tùng Lâm, Nguyễn Duy Dũng, Quan Văn Chuẩn

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Vũ Tiến Long, Ngô Đức Hoàng, Lê Hải Đức, Nguyễn Văn Sơn,  Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Văn Xuân, 

Tiền vệ: Nguyễn Nam Trường, Mạch Ngọc Hà, Thái Khắc Huy Hoàng, Trần Văn Công, Ngô Thành Tài, Bùi Long Nhật, Ngô Sỹ Chỉnh, Trần Văn Đạt, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Xuân Đức

Tiền đạo: Lê Văn Nam, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Văn Thắng, Lê Xuân Tú

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần