Hà Nội FC nhận hung tin trước trận Siêu Cup Quốc gia 2020

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở trận Siêu Cup Bóng đá Quốc gia – Cup THACO năm 2020 do gặp chấn thương.

 Duy Mạnh tập riêng trong buổi tập cùng Hà Nội FC chiều ngày 6/1. Ảnh: Thanh Xuân
Theo đó, trong buổi tập của Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 6/1, trung vệ Duy Mạnh đã phải tập riêng không tham gia cùng các đồng đội. Thông tin từ phía đội bóng Thủ đô cho biết Duy Mạnh bị phù nề cổ chân và cần ít nhất vài ngày để bình phục. Trong đội hình của Hà Nội FC, Duy Mạnh và Đình Trọng mới bình phục sau chấn thương vàđược HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở giải giao hữu từ hùng tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, 2 cầu thủ của đội bóng Thủ đô đều có phong độ không thực sự tốt, Hà Nội FC đã để thua 2 trận, hoà 1 sau 3 trận ở giải đấu nói trên.
Hiện tại, Hà Nội FC đang chuẩn bị rất tích cực cho trận đấu Siêu Cup Bóng đá Quốc gia – Cup THACO năm 2020 với Viettel vào ngày 9/1. Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm thừa nhận việc bỏ ngỏ để Duy Mạnh cũng như Đình Trọng ra sân.
"Các cầu thủ ngoại binh mới chưa có thời gian hoà nhập với đội. Sự chuẩn bị cho trận đấu của Hà Nội FC là cao nhất và đội sẽ chơi cống hiến, giành kết quả cao nhất. Trước mắt, Văn Hậu chắc chắn vắng mặt ở trận tới và sắp sang PVF điều trị. Còn hai cầu thủ Đình Trọng và Duy Mạnh mới bình phục chấn thương chưa thể có phong độ 100% và cần thời gian để lấy lại cảm giác, khả năng ra sân của 2 cầu thủ này là bỏ ngỏ bởi Hà Nội FC còn Thành Chung và Việt Anh" - HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2020 sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 9/1 trên sân vận động Hàng Đẫy. Nếu như đánh bại Viettel ở trận đâu tới, Hà Nội FC sẽ có 4 lần vô địch Siêu cup Quốc gia và san bằng thành tích với SLNA và B.Bình Dương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần