Hà Nội FC tái ký hàng loạt hợp đồng để quyết tâm bảo vệ ngôi vương ở mùa giải 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/2, tại CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2020. Tại buổi lễ, Hà Nội FC đã tái ký hợp đồng với thủ quân Nguyễn Văn Quyết, HLV Chu Đình Nghiêm và nhiều trụ cột khác.

Hà Nội FC tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới 2020.
Kết thúc mùa giải 2019, Hà Nội FC được đánh giá CLB có một mùa giải thành công nhất trong lịch sử với chức vô địch V-League, Cup Quốc gia và lọt vào đến trận chung kết khu vực tại AFC Cup.
Tại mùa giải 2020, Hà Nội FC sẽ tham dự trên 3 đấu trường lớn gồm V-League 2020, Cup Quốc gia 2020 và Giải vô địch các CLB khu vực Đông Nam Á (ACC). Vì thế, với mục tiêu quyết tâm giữ lại những trụ cột để bảo vệ những thành quả đã làm được trong mùa giải trước, đội bóng Thủ đô đã tiến tới đổi mới công tác quản lý huấn luyện.
Theo tân Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang, Hà Nội FC sẽ phải chuyên nghiệp hơn để mọi người cảm nhận được làn gió mới và ý thức việc hướng đến tương lai, đưa Hà Nội FC hướng đến mô hình chuyên nghiệp như các CLB nước ngoài.
HLV Chu Đình Nghiêm tái ký hợp đồng 2 năm với Hà Nội FC.
“Lực lượng Hà Nội FC năm nay không chỉ ban lãnh đạo mà thành phần các cầu thủ đều còn trẻ. Mỗi CLB đều có định hướng khác nhau. Chúng tôi hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất.
Thông qua mối quan hệ, chúng tôi có các nhà tư vấn để hướng tới mục tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đi theo định hướng bền vững cùng việc đạt được các thành tích, vươn ra tầm châu lục. Chúng tôi tự tin đạt được trong vòng 3-5 năm tới” - ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ.
Tại lễ buổi lễ, Hà Nội FC đã ký hợp đồng mới với tân binh Rimario và tái ký hợp đồng với nhiều trụ cột trong đó có HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cùng với các cầu thủ như Phạm Đức Huy, Phí Minh Long, Nguyễn Văn Dũng, Đinh Tiến Thành, Moses.
Ngoài ra, Hà Nội FC cũng tái ký hợp đồng với đội trưởng Văn Quyết với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kéo dài đến năm 2022.
Tiền đạo Văn Quyết tái ký hợp đồng với Hà Nội FC.
Chia sẻ trước giới truyền thông, đội trưởng Văn Quyết bày tỏ vinh dự khi tiếp tục được thi đấu cho đội bóng Thủ đô, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để không bị chấn thương, ghi nhiều bàn thắng, giúp CLB Hà Nội FC đạt thành tích cao nhất trong tất cả mặt trận đội tham dự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần