Hà Nội FC và HAGL nói gì trước trận cầu tâm điểm vòng 3 V-League 2020?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đại diện của Hà Nội FC và HAGL, các cầu thủ của 2 đội đã sẵn sàng cho trận đấu tại vòng 3 V-League 2020 sau gần 3 tháng tạm nghỉ.

Theo lịch thi đấu vào lúc 19 giờ ngày 6/6 sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 giữa Hà Nội FC và HAGL. Trước trận đấu 1 ngày đã diễn ra buổi họp báo giữa 2 đội. Đại diện của Hà Nội FC trả lời trong buổi họp báo không phải là HLV Chu Đình Nghiêm, người tiếp tục thay thế là trợ lý Nguyễn Công Tuấn. Chia sẻ về tình hình của Hà Nội FC trước trận đấu với HAGL, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết toàn đội đang có đầy đủ lực lượng và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với HAGL.

"Với Hà Nội FC, tất cả trận đấu đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, tinh thần tôn trọng đối thủ. Trận đấu ngày mai cũng giống các trận khác" - trợ lý Nguyễn Công Tuấn nói.

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tự tin Hà Nội FC giành chiến thắng trước HAGL.

Ở trận đấu tới, Hà Nội FC chắc chắn không có sự phục vụ của Duy Mạnh và Đình Trọng do chấn thương, nói về việc thiếu vắng này, trợ lý của Hà Nội FC cho biết, vắng 2 trung vệ trụ cột trong quãng thời gian vừa rồi đương nhiên ảnh hưởng thành tích đội bóng.

"2 cầu thủ này đã vắng từ trước đó, đương nhiên chúng tôi kì vọng sẽ có cầu thủ tốt nhất ra sân. Nhưng khi thiếu vắng trụ cột vậy phải chấp nhận. Chúng tôi có phương án dự phòng và tin tưởng cầu thủ khác. Tôi tin rằng lựa chọn của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giúp đội có được chiến thắng" - trợ lý Hà Nội FC chia sẻ.

Cũng theo vị trợ lý này, Chủ tịch của Hà Nội FC kì vọng vào trận đấu ngày mai, toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ cảm nhận được nhưng không lấy đó là áp lực mà là quyết tâm. Ngoài ra, chia sẻ thêm về tân binh Rimario chưa thi đấu trong màu áo của Hà Nội FC ở mùa giải này, ông Nguyễn Công Tuấn tiết lộ Rimario đang rất khát khao cho trận đấu với đội bóng cũ từng khoác áo.

"Đội Hà Nội FC chỉ bổ sung 1, 2 vị trí trong mùa giải mới. Việc bổ sung cầu thủ đều có tính toán. Để đánh giá thì tôi rất tin tưởng vào Rimario. Tôi hy vọng mai nếu được vào sân Rimario sẽ chơi trận hay, cống hiến giúp đội có được kết quả tốt" - ông Nguyễn Công Tuấn nói thêm.
HLV Lee Tae-hoon tự tin có điểm trước Hà Nội FC tại vòng 3 V-League 2020.

Trong khi đó bên phía HAGL, HLV trưởng Lee Tae-hoon cho biết, mục tiêu của đội bóng phố Núi khi hành quân tới Hàng Đẫy là có điểm.

"Tất cả cầu thủ HAGL đánh giá trận đấu rất quan trọng và chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi muốn giành một trận thắng hoặc ít nhất 1 trận hòa. Tất cả đội nào đều có mục tiêu vào nhóm A. và HAGL mục tiêu cũng là vào nhóm A" - HLV Lee Tae-hoon chia sẻ.

Trước trận đấu này, có nhiều thông tin cho rằng Văn Toàn và ngoại minh Mevomic gặp chấn thương không thể thi đấu, theo như HLV trưởng của đội bóng phố Núi, 2 cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Hà Nội FC.

Trong khi nó, nói về dấu hiệu chấn thương của Văn Thanh trong trận đấu với Nam Định tại Cup Quốc gia, vị HLV người Hàn Quốc tiết lộ, Văn Thanh có va đập với cầu thủ khác dẫn đến đau mông nên có giơ tay xin thay ra nhưng đến giờ nghỉ bớt đau nên hiệp 2 có thể tiếp tục thi đấu.

Ở trận đấu trước đó với Nam Định, HAGL đã để thua với tỷ số 0-2 và phải chia tay Cup Quốc gia. Khi được hỏi lại về trận đấu đó và sự chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Trận thua Nam Định tôi đánh giá lý do thua lớn nhất là tinh thần, tinh thần Nam Định có hơn với chúng tôi. Thời gian do Covid-19 đã ảnh hưởng khiến chúng tôi không có cảm giác thi đấu. Chúng tôi cũng không có đội bóng nào cùng đẳng cấp để cọ xát. Có nhiều lí do ở trận thua này nhưng chúng tôi đã khắc phục, toàn đội đã sốc lại tinh thần chuẩn cho trận mai".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 6/6 trên sân Hàng Đẫy.