Quang Hải, Đình Trọng vắng mặt, Hà Nội FC thua đau trên sân nhà

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiếu vắng Quang Hải, Đình Trọng trong đội hình, Hà Nội FC nhận trận thua muối mặt trước Yangon United.

Bước vào trận đấu với Yangon United trong khuôn khổ vòng bảng của AFC Cup 2019, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm lại không có sự góp mặt của Quang Hải, Đình Trọng cùng các cầu thủ vừa trở về sau khi làm nhiệm vụ ở U23 Việt Nam. Cùng với đó, đội bóng Thủ đô cũng không có trung vệ McDonald do dính chấn thương. Tuy nhiên, Hà Nội FC đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vị trí nhất bảng F với Tampines Roves. 
 Hà Nội FC có trận thua muối mặt trước Yangon United. Ảnh: Ngọc Tú
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà cùng lực lượng trội hơn nên Hà Nội FC nhanh chóng tạo ra thế trận lấn lướt đội bóng đến từ Myanmar. Tuy nhiên khung thành của Yangon United vẫn được giữ vững khi thủ môn Zin Htet thi đấu xuất sắc và cản phá nhiều tình huống. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Hà Nội FC đã phải trả giá những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, hậu vệ Văn Kiên mắc sai lầm chết người để tiền đạo Maung Maung Lwin cướp được bóng rồi thoát xuống đánh bại thủ môn Văn Công trong pha đối mặt.
 Tiền đạo Maung Maung Lwin là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC tổ chức tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, phút thứ 55 từ một pha treo bóng vào vòng cấm Yangon, Pape Omar bị hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Hà Nội FC. Trên chấm 11m, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm không chính xác.

Ở những phút còn lại của hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục đẩy cao đội hình, uy hiếp khung thành đối thủ. Các chân sút như Omar, Samson, Hùng Dũng không làm nên chuyện. Qua đó đành chấp nhận trận thua muối mặt ngay trên sân nhà. Với trận thua này, Hà Nội FC có được 4 điểm sau 3 vòng đấu và tạm thời đánh mất lợi thế trong cuộc đua với đối thủ Tampines Rovers.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần