Hà Nội: Giải quyết mâu thuẫn tình cảm, gây án mạng trên đường Trần Văn Lai

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cả 2 thanh niên cùng có tình cảm với 1 cô gái nên xảy ra mâu thuẫn. Khi gặp gỡ để giải quyết mâu thuẫn, một thanh niên được nhờ đi cùng đã bị đâm tử vong.

Đường Trần Văn Lai nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo đó, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn quận Nam Từ Liêm xảy ra vào ngày 21/2.
Bước đầu, vụ việc được xác định, Lê Tuấn Anh (SN 1994, trú tại Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên) có tình cảm với chị Trịnh Thị H. (SN 1995, trú tại Lâm Thao, Phú Thọ). Thời gian gần đây, Tuấn Anh phát hiện Lưu Văn Quyền (SN 1995, trú tại Đồng Sơn, Bắc Giang) cũng có tình cảm với người trong mộng của mình.
Để giải quyết vấn đề này, khoảng 14 giờ chiều 21/2, Lê Tuấn Anh hẹn gặp Lưu Văn Quyền để nói chuyện phải trái, giải quyết mâu thuẫn. Theo đó, cả 2 hẹn gặp nhau tại Khu đô thị Sông Đà Sudico (đường Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm). Khi đi, Tuấn Anh dẫn theo chị H. và anh Nguyễn Hữu Thành (SN 1992, trú tại Xuân Đình, Bắc Từ Liêm) và một cô gái tên Lê Huyền Ph. (SN 1994, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội).
Đến giờ, cả nhóm Tuấn Anh có mặt tại điểm hẹn. Tuy nhiên, Lưu Văn Quyền không có mặt mà lại nhờ các bạn đến để “nói chuyện” thay mình. 2 thanh niên được Quyền nhờ gồm Đô (chưa rõ lai lịch) và Bống.
Tại cuộc gặp, Đô dùng dao bầu lao vào đâm anh Thành. Bị đâm bất ngờ, anh Thành và bạn đều không kịp phản ứng. Nạn nhân bị đâm vào ngực, đùi và gục xuống. Ngay sau đó, anh Thành đã được các bạn đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay sau khi gây án, 2 đối tượng Đô và Bống bỏ trốn.
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng Lưu Văn Quyền và tiếp tục truy bắt các đối tượng khác để xử lý theo pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần