Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong sáng 23/5, ghi nhận của phóng viên Kinh tế&Đô thị tại nhiều tuyến đường, phố của Thủ đô cho thấy, tình hình giao thông êm thuận, người dân đi bầu cử rất thuận lợi.

Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông - Ảnh 1
Trong buổi sáng ngày 23/5, theo phương án đã đề ra, lực lượng CSGT, thanh tra GTVT luôn túc trực tại các khu vực bỏ phiếu để phân luồng, đảm bảo giao thông êm thuận, không xảy ra ùn tắc, bảo đảm phục vụ Nhân dân đi bỏ phiếu an toàn.

Bên cạnh đó, để bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ bầu cử, Cục CSGT đề nghị, tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ; khi gặp các xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ phải khẩn trương nhường đường, chủ động đi vào các các đường tránh gần nhất hoặc dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

 Điểm bầu cử của phường Trung Văn trên đường Nguyễn Trãi, mật độ giao thông trên tuyến đường này không lớn, không xảy ra ùn tắc, các phương tiện di chuyển bình thường.

Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông - Ảnh 3
Tại điểm bỏ phiếu trên Phố Hàng Bài, việc phòng, chống dịch Covid-19 được ưu tiên hàng đầu, cử tri khi đi bầu cử được yêu cầu thực hiện việc giãn cách khi xếp hàng. Trong ngày hôm nay 23/5, thời tiết ở Hà Nội có nắng vào buổi sáng khá thuận lợi cho Nhân dân đi bầu cử.

Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông - Ảnh 4
 Tại đường Nguyễn Chí Thanh, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông không nhiều, người dân tham gia giao thông êm thuận.

Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông - Ảnh 5
 Thưa vắng người và phương tiện tại nút giao Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng.
Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông - Ảnh 6
 Cầu vượt tại nút giao Tây Sơn - Chùa Bộc lúc 8 giờ sáng.
Hà Nội: Giao thông êm thuận trong Ngày hội non sông - Ảnh 7
Tại Phố Thái Hà trở nên rộng rãi, vắng vẻ, người và phương tiện lưu thông không gặp khó khăn.