Hà Nội: Giáo viên dâm ô với nhiều học sinh tiểu học lĩnh án

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 8/6, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đình Lê (SN 1974, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi dâm ô với hàng loạt học sinh.

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Đình Lê là giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, xã An Thượng huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Ngày 15/8/2017, Nguyễn Đình Lê được nhà trường phân công làm giáo viên chủ nhiệm lớp 3B năm học 2017 - 2018.
Từ khoảng tháng 11/2017 đến ngày 12/4/2018, Nguyễn Đình Lê mở lớp dạy học thêm cho một số học sinh lớp 3B tại phòng tầng 3 nhà Lê vào buổi sáng thứ 7 hằng tuần. Trong khoảng thời gian đó, Lê đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô không nhằm mục đích giao cấu đối 7 cháu học sinh nữ lớp 3B tại nhà và tại trường học.
 Bị cáo Nguyễn Đình Lê.
Tuy nhiên, hành vi băng hoại đạo lý của Nguyễn Đình Lê chỉ bị phát hiện vào một ngày tháng 3/2018, khi một số bị hại đem chuyện bị thầy giáo dâm ô kể với bạn bè và người thân. Ngay sau khi bị một số phụ huynh tố cáo, Lê bị khởi tố, điều tra và đến nay bị đưa ra xử lý trước pháp luật.
Tại phiên tòa, đại diện  VKSND huyện Hoài Đức khẳng định để thỏa mãn dục vọng của bản thân nhưng không giao cấu, từ tháng 11/2017 - 4/2018, bị cáo đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với 7 bé gái, Lớp 3B, Trường Tiểu học An Thượng.
Theo đại diện VKS, hành vi của Nguyễn Đình Lê là nguy hiểm đối với xã hội vì đã xâm phạm đến quyền được bảo vệ về thân thể, danh dự, nhân phẩm của trẻ em. Mặt khác, tội phạm mà bị cáo gây ra còn ảnh hưởng xấu đến thuần phong, mỹ tục và gây mất trật tự xã hội. Do đó, cần phải áp dụng mức hình phạt tù đích đáng đối với bị cáo.
Đồng tình với quan điểm truy tố và sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX sơ thẩm TAND huyện Hoài Đức đã đi đến quyết định tuyên phạt cựu thầy giáo trường Tiểu học An Thượng mức án 6 năm tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, theo khoản 2, Điều 146-BLHS năm 2015.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần