Hà Nội: Hai xe máy đâm nhau trên cầu vượt trong đêm, 3 người thương vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào giữa đêm khuya giữa 2 xe máy, hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ, 2 người nhập viện cấp cứu...

Theo đó, vào khoảng 0h 30 phút ngày 20/10 trên cầu vượt ngã tư Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra va chạm giữa 2 xe máy.
Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, khoảng thời gian trên, một xe máy hiệu Honda SH mang BKS 99F1 38X.XX chở 3 nam thanh niên di chuyển theo hướng từ phố Tây Sơn về Ngã Tư Sở. Khi đi đến giữa cầu vượt ngã tư Thái Hà – Tây Sơn thì va chạm với xe máy mang BKS 30K6.XXXX di chuyển theo chiều ngược lại.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Sau cú va chạm mạnh đã khiến cả 4 người văng xuống đường. Hậu quả 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, một người bất tỉnh được xác định là đã tử vong tại chỗ và một người may mắn chỉ bị xây xát. Tại hiện trường, 2 xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp thành cầu.
 
Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng công an phường có mặt bảo vệ hiện trường. Công an quận Đống Đa cũng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Danh tính các nạn nhân gặp nạn đang được cơ quan chức năng xác định.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.