Hà Nội: Hàng ngàn người cao tuổi đến làm thẻ miễn phí xe buýt

Công Nhân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 62 trung tâm của Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tiếp đón hàng ngàn người tới làm thủ tục cấp thẻ xe buýt miễn phí trong sáng 24/8.

 Rất đông người cao tuổi đến làm thủ tục cấp thẻ xe buýt miễn phí trong ngày 24/8.
Ngay khi TP Hà Nội triển khai cấp thẻ miễn phí sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) đối với một số đối tượng ưu tiên (bao gồm người có công với cách mạng, người khuyết tật, người cao tuổi...) đã được đông đảo người dân hưởng ứng.
Những công dân thuộc diện được cấp thẻ xe buýt miễn phí chỉ cần mang theo chứng minh thư bản photo và ảnh thẻ đến kê khai thông tin là được cấp thẻ. Từ ngày đến điểm bán vé xe buýt kê khai thông tin, công dân chỉ đợi khoảng 3 ngày là được cấp thẻ xe buýt miễn phí. Thẻ xe buýt miễn phí cho người cao tuổi có thời hạn sử dụng trong 5 năm, kể từ ngày cấp.
Ghi nhận sáng 24/8, có rất đông người đến các trung tâm của Tổng Công ty vận tải Hà Nội để làm thẻ xe buýt miễn phí. Trên toàn địa bàn TP Hà Nội hiện có khoảng 45 điểm cố định, 17 điểm lưu động có thể cấp thẻ xe buýt miễn phí. Nhân viên Công ty Transerco cho biết, từ khi làm thẻ xe buýt miễn phí, nhiều cụ cùng tổ dân phố hẹn nhau cả vài chục người đến làm một lúc khiến trung tâm bị quá tải.
Một số hình ảnh tại điểm cấp thẻ tại bến xe Kim Mã:
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần