Hà Nội: Hoàn thành giai đoạn 1 Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa trước 30/4/2018

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là nội dung chính trong Công văn số 10422/VP-KT của UBND TP Hà Nội liên quan điều chỉnh thời gian thi công xây dựng các hạng mục giai đoạn 1 Dự án cải thiện hệ thống tiêu nước khu vực phía Tây (Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa).

Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa.

Công văn nêu rõ, UBND TP Hà Nội nhận được văn bản của Tổng cục Phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) về việc điều chỉnh thời gian thi công xây dựng các hạng mục giai đoạn 1 Dự án cải thiện hệ thống tiêu nước khu vực phía Tây TP Hà Nội (Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa). Trong đó, Bộ NN&PTNT thống nhất với đề nghị của UBND TP Hà Nội về việc điều chỉnh thời gian thi công xây dựng các hạng mục thuộc giai đoạn 1 của Dự án: Thi công sau mùa lũ năm 2017 và hoàn thành trước ngày 30/4/2018.

Cùng với đó, xây dựng, phê duyệt phương án hộ đê, đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong trường hợp xảy ra lũ đột xuất (trái mùa) trên sông Đáy. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của đê và tình hình mưa lũ trong quá trình thi công, kịp thời phát hiện các sự cố có thể xảy ra và chủ động thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn chống lũ của đê theo phương án phê duyệt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần