Hoảng hồn bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 6 tòa nhà bệnh viện xuống đất

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù mới vào viện điều trị được 3 ngày nhưng khi không có người nhà trông coi, một bệnh nhân bất ngờ đã nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 24/10 tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (số 54, phố Trường Lâm, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội).
Hiện trường vụ việc.
Chiều 24/10, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang xác nhận khoảng 15 giờ chiều nay có nam bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa thần kinh của bệnh viện nhảy tầng 6 tự tử.
Theo vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, bệnh nhân bị tâm thần vừa được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội xong, mới vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang điều trị được 3 ngày. Khi vào đây, bệnh viện và gia đình vừa điều trị, vừa chăm sóc nhưng hôm nay vợ, con bệnh nhân không coi kịp nên bệnh nhân đã nhảy từ tầng 6 Khoa thần kinh xuống đất…
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm sấp dưới mặt đất. Trên người vẫn mặc quần áo của người bệnh. Theo cơ quan chức năng, người đàn ông được xác định sinh năm 1947, trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên.
Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Đức Giang và Công an quận Long Biên đã nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.