Hà Nội: Hoảng hồn cô gái rơi từ tầng 25 chung cư Tân Tây Đô

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nghe thấy tiếng động lớn người dân ra xem sự thể thì hoảng hốt thấy cô gái trẻ nằm bất động cạnh chiếc xe máy cùng người đàn ông trên mặt đường.

Vào khoảng gần 21 giờ tối ngày 1/10, nhiều người sinh sống gần tòa nhà tòa nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập (huyện Đan Phượng, Hà Nội) bất ngờ nghe tiếng động rất lớn. Khi chạy ra ngoài, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy cô gái trẻ nằm bất động, cạnh đó là chiếc xe máy và một người đàn ông bị ngã giữa đường. Qua kiểm tra, người dân phát hiện cô gái trẻ đã tử vong.
 
 Hiện trường vụ việc.
Thông tin từ anh Nguyễn Văn Biên, một người dân sống khu vực này cho biết: Cô bé đã lên tầng cao của tòa nhà B và nhảy xuống, va vào lan can inox dưới sảnh tòa nhà và rơi ra đường nội bộ. Cô gái rơi từ tầng 25, là tầng cao nhất của chung cư này.
Khi rơi xuống, người đàn ông đi xe máy ngang vì quá hoảng sợ đã ngất luôn ở đường, người này được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tại hiện trường, rất nhiều người dân tập trung tại hiện trường theo dõi, chiếc xe máy nằm chỏng trơ bên cạnh nạn nhân. Theo một số nguồn tin, nạn nhân khoảng 20 tuổi, sống ở tòa nhà A khu chung cư này.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Hữu Quy - Chủ tịch UBND xã Tân Lập - xác nhận cô gái rơi từ tầng 25 của tòa nhà xuống đất, và khi rơi suýt trúng người đàn ông điều khiển xe máy đi qua khu vực. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ và tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần