Hoảng hồn phát hiện thanh niên treo cổ trong phòng trọ ở Mỹ Đình

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối buổi chiều, nữ sinh viên đi học về qua phòng bạn trai chơi thì “tá hỏa” khi thấy thi thể nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ. Ngay sau đó, thông tin được báo cho cơ quan công an.

Hiện trường nơi căn phòng xảy ra vụ việc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 4/10, tại căn phòng trọ trong ngõ 63, đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Thời điểm nạn nhân được phát hiện, người đã tím tái, cổ bị dây thắt chặt. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mỹ Đình 2 và Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ.
Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định nạn nhân đã tự tử. Danh tính nạn nhân được xác định là Phùng Quang D. (SN 2000, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Được biết, D. thuê phòng trọ ở cùng anh họ là Nguyễn Văn T. tại ngõ 63 Lê Đức Thọ để ở và đi học nghề nấu ăn.
Tại hiện trường, cơ quan công an đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân, có nói lời tạm biệt người yêu và gia đình. Qua thư tuyệt mệnh để lại, lực lượng công an xác định nguyên nhân dẫn đến việc làm cùng quẫn của thanh niên trên là do giận hờn, cãi nhau với bạn gái.
Trong buổi tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã thực hiện thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân, đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần