Hà Nội: Hoảng hồn phát hiện thi thể cô gái nổi trên hồ Linh Đàm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đầu giờ sáng nay (12/8), một số người dân sinh sống xung quanh khu vực hồ Linh Đàm hoảng hốt phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt hồ...

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc trên được người dân phát hiện vào khoảng 7 giờ 45 phút ngày 12/8, người dân tại khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin từ người dân khu vực cho biết, khi phát hiện cô gái mặc váy ngắn nổi lập lờ trên mặt hồ ở vị trí cách bờ hồ khoảng hơn chục mét. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo đến công an sở tại để giải quyết vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết: “Người phụ nữ trên khoảng 25 tuổi, mặc váy màu đen, tóc vàng, cách người 10m có túi trong đó có phấn son nhưng không có giấy tờ tùy thân. Ở miệng có sùi bọt trắng, da dẻ còn tươi theo phán đoán ban đầu là có dấu hiệu bị ngạt nước và có khả năng chết ngày hôm qua.

Vụ việc hiện đang được cơ quan pháp y đưa thi thể về nhà xác để tiến hành khám nghiệm thi thể để tìm ra nguyên nhân và xác định danh tính nạn nhân.