Hà Nội: Hoảng hồn phát hiện thi thể đôi nam nữ nổi trên mương nước

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Một số người dân ở xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn khi đi tập thể dục buổi sáng hoảng hốt phát hiện thi thể một phụ nữ trẻ dưới mương nước. Sau đó, lực lượng cảnh sát tiếp tục phát hiện thi thể một người đàn ông gần đó.

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc thi thể đôi nam nữ được phát hiện nổi trên hồ cá ở địa bàn xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.
 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6 giờ sáng 15/7, Công an xã Nam Sơn nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ dưới hồ nước ở thôn Thanh Hà (xã Nam Sơn). Khẩn trương có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là chị T. (SN 1991, trú tại xã Nam Sơn).
Sau khi phát hiện thi thể chị T., đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, cảnh sát tiếp tục phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt nước, cách vị trí phát hiện thi thể chị T. khoảng 10m. Nạn nhân được xác định là anh H. (SN 1983, trú tại quận Long Biên, Hà Nội).
Cũng tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 chiếc xe máy của 2 nạn nhân. Nơi phát hiện là một hồ nuôi cá nằm ngay sát đường liên thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, sâu khoảng 3m. Theo thông tin được biết, anh H. và chị T. có quan hệ quen biết nhau, cả hai đều đã có gia đình. Hai người này đều làm công nhân.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần