Hoảng hốt phát hiện xác nam giới nổi trên hồ Tây

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi người dân đi dạo thấy vật thể màu đen nổi lập lờ, khi tiến đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông...

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Thông tin ban đầu từ người dân, khoảng hơn 10 giờ sáng 6/3, khi người dân đi dạo thấy vật thể màu đen nổi lập lờ, khi tiến đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông trên hồ Tây đoạn gần chùa Trấn Quốc (thuộc địa bàn phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội).

Người dân khu vực cho biết, đặc điểm của người đàn ông khoảng 40 tuổi, cắt tóc đầu đinh, mặc quần áo tối màu. Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Trưa ngày 6/3, lãnh đạo Công an phường Thụy Khuê cho biết: Ngay khi nhận được thông tin Công an phường đã bảo vệ hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng đưa nạn nhân lên bờ, khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bước đầu xác định, nạn nhân không mang giấy tờ trong người, trên người nạn nhân cũng không có thương tích. “Nhiều khả năng người này ngã xuống hồ, vẫn còn mặc nguyên quần áo”, lãnh đạo Công an phường Thụy Khuê thông tin.

Hiện, công an đã khám nghiệm và đang làm rõ danh tính, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần