Hà Nội: Hơn 1.200 việc làm tốt dành cho người lao động

Oanh Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Tây Hồ năm 2020 có nhiều việc làm với mức lương từ 5 đến trên 15 triệu đồng/tháng, đa dạng ngành nghề là cơ hội rất tốt để người lao động tìm được việc làm ổn định cuộc sống.

Ngày 28/11, Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Tây Hồ năm 2020 sẽ được tổ chức tại Khu vực Sân khấu ngoài trời phố đi bộ Trịnh Công Sơn (đường Trịnh Công Sơn, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Hoạt động này diễn ra từ 8 giờ 00 đến 12 giờ, do Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với Phòng LĐTB&XH quận Tây Hồ tổ chức.
Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Tây Hồ sẽ có sự tham gia của 40 doanh nghiệp, nhãn hàng uy tín như: Công ty TNHH Inkei Việt Nam, Công ty CP Địa ốc Viethomes, Công ty CP Cơ khí Đông Anh Licogi, Công ty TNHH Hekami Việt Nam, Công ty CP Sản xuất và xuất nhập khẩu Bao bì, Công ty TNHH TM Thiên Thủy Mộc,..
Các công ty, nhãn hàng tuyển dụng, tuyển sinh 1.209 chỉ tiêu, với đa dạng ngành nghề: Kế toán – thu ngân , bán hàng, nhân viên kỹ thuật, thợ vận hành máy, nhân viên hành chính, kỹ sư, công nghệ thông tin.
 Tham dự Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Tây Hồ năm 2020, người lao động sẽ được gặp trực tiếp doanh nghiệp để ứng tuyển, được tư vấn về việc làm. Ảnh: Oanh Trần.
Phiên giao dịch việc làm còn có 350 chỉ tiêu xuất khẩu lao động sang thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và du học Đức, sẽ mang đến thêm những lựa chọn công việc cho  người lao động trên địa bàn quận Tây Hồ và khu vực lân cận.
Các doanh nghiệp tuyển dụng người lao động theo trình độ. Theo đó, trong số 1.209 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh thì nhu cầu tuyển dụng lao động có trình độ cao đẳng, đại học trở lên là 506 vị trí; trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật là 455 và lao động phổ thông 248.
Mức thu nhập/tháng cũng đa dạng, tùy theo vị trí việc làm và kỹ năng của người lao động. Cụ thể, mức lương từ 15 triệu trở lên có 121 chỉ tiêu, lương từ 10 đến 15 triệu là 232 chỉ tiêu, lương 7 đến 10 triệu là 247 chỉ tiêu. Mức lương 5 – 7 triệu đồng/tháng chiếm nhiều chỉ tiêu nhất (442) và 167 vị trí việc làm sẽ được doanh nghiệp thỏa thuận với người lao động khi phỏng vấn trực tiếp tịa phiên.
Tham gia phiên giao dịch việc làm lưu động quận Tây Hồ, người lao động sẽ được tư vấn miễn phí về việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; gặp gỡ và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng; cung cấp thông tin về thị trường lao động và các chế độ chính sách pháp luật có liên quan.
Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Tây Hồ năm 2020 là cơ hội thuận lợi dành cho người lao động, đặc biệt là các bạn thanh niên, sinh viên năm cuối khi được tiếp cận và tham gia vào thị trường lao động, được tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng để lựa chọn những công việc phù hợp với trình độ, khả năng của bản thân. Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp không chỉ lựa chọn được những ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng mà còn là nơi để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho chính đơn vị của mình.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần