Hốt hoảng chứng kiến nam thanh niên đòi nhảy cầu Chương Dương

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/10, tại nhịp cầu số 6 cầu Chương Dương một thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu khóc lóc đòi nhảy xuống sông Hồng. Thời điểm này, lực lượng CSGT đã xuất hiện kịp thời.

Nam thanh niên được CSGT cùng tổ bảo vệ cầu kịp thời khuyên can và đưa về trụ sở Đội CSGT số 1.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 29/10, tại nhịp cầu số 6 cầu Chương Dương (Hà Nội) một thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu khóc lóc đòi nhảy xuống sông. Lúc này, người đi đường hốt hoảng, có một số người dừng lại khuyên can. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn trong trạng thái bất thường. Việc này đã được báo cho lực lượng chức năng.
Ngay khi nhận được thông báo, Trung úy Đỗ Văn Đại và Đỗ Văn Tú - Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) cùng tổ bảo vệ cầu đã huy động các phương tiện nhanh chóng tiếp cận hiện trường đưa thanh niên về nơi an toàn.
Tại trụ sở Đội CSGT số 1, nam thanh niên vẫn luôn trong trạng thái kích động, có hơi men, liên tục đòi uống thuốc an thần. Qua câu chuyện nhát gừng, nam thanh niên nói lý do buồn chán do người yêu mới mất vì tai nạn.
Bước đầu, qua xác minh, nam thanh niên tên N.V.M (SN 1994 quê ở Phú Thọ). Sau khi để anh M. bình tĩnh, tổ công tác đã liên hệ với người nhà anh M., tại Hà Nội để đón nam thanh niên trở về với gia đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần