Hà Nội hưởng ứng Giờ Trái đất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thực hiện kế hoạch của UBND TP Hà Nội về việc tham gia thực hiện Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015, Sở TN&MT đã chủ động tổ chức các hoạt động hưởng ứng ý nghĩa và thiết thực, hướng tới sự kiện chính được TP tổ chức vào tối 22/3/2015 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám.

Băng rôn, áp phích với thông điệp "Tiết kiệm năng lượng - Ứng phó biến đối khí hậu" được treo tại các trụ sở làm việc của Sở. Thông điệp "Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường" được dán vào các thiết bị điện trong phòng làm việc, cửa ra vào tại các phòng, ban, đơn vị nhằm tuyên truyền cho Chiến dịch và nâng cao nhận thức cho cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Thắp nến để hưởng ứng giờ Trái đất. (Ảnh minh họa)
Thắp nến để hưởng ứng giờ Trái đất. (Ảnh minh họa)
Các bài viết, phóng sự, clip được xây dựng, đăng tải trên các hệ thống phát thanh, truyền hình, báo chí của TP nhằm kêu gọi đông đảo Nhân dân tham gia hưởng ứng, thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong vòng 1 giờ, từ 20 giờ 30 - 21 giờ 30 ngày 22/3 và thực hiện thường xuyên vào những ngày sau đó. Cùng với đó, Sở TN&MT tổ chức tuyên truyền đến các cán bộ, công nhân viên về ý nghĩa của Chiến dịch Giờ Trái đất và cùng tham gia hưởng ứng Chiến dịch. Ngoài ra, 100 cán bộ đoàn viên, thanh niên giữ các chức vụ chủ chốt tại các phòng, ban đã tham gia đạp xe với thông điệp "Vòng quay xanh - chung tay bảo vệ môi trường" trên các tuyến đường Hà Nội để tuyên truyền cho Chiến dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần