Hà Nội không bắn pháo hoa dịp Tết Đinh Dậu 2017

Phương Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là yêu cầu của Thành ủy Hà Nội tại công văn số 519 được ban hành hôm nay (28/12), gửi các cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong TP về việc thực hiện Chỉ thị số 11 của Ban Bí thư.

Theo đó, Thành ủy Hà Nội yêu cầu các cấp, các ngành chuẩn bị các điều kiện cho Nhân dân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 vui tươi, an toàn, tiết kiệm; quan tâm đến các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP; tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả.

Đặc biệt, Thành ủy yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức không đi thăm, chúc Tết, tặng quà cấp trên dưới mọi hình thức. Không sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công vào các hoạt động cá nhân trong dịp Tết. Không tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết, dành thời gian và kinh phí chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách. Tăng cường kiểm tra, ngăn chặn kịp thời các biểu hiện tiêu cực và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm các yêu cầu trên. 

Bên cạnh đó, Thành ủy cũng nhấn mạnh phải đảm bảo an ninh trật tự; đảm bảo các dịch vụ công thông suốt để phục đời sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân, DN.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần