Hà Nội: Khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá đập phá ở biệt thự Văn Khê

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một đối tượng nghi ngáo đá đập phá tài sản trong căn biệt thự ở khu đô thị Văn Khê (quận Hà Đông) đã bị cảnh sát đã khống chế.

 Hiện trường nơi đối tượng nghi ngáo đá cố thủ.
Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông, cho biết, Công an quận Hà Đông phối hợp với các lực lượng đã khống chế người đàn ông trên có biểu hiện ngáo đá, đập phá và làm loạn căn nhà. Người này 32 tuổi, đến từ tỉnh Thái Bình, mới chuyển đến trọ ít hôm.
Theo đó, vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 23/2, lực lượng công an đã khống chế thành công đối tượng nam nghi ngáo đá cố thủ trong phòng ở căn biệt thự liền kề (được cho thuê bán bún cá), khu đô thị Văn Khê, phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội).
 Đối tượng đã bị cảnh sát khống chế.
Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện một đối tượng nam nghi ngáo đá cố thủ trong căn biệt thự liền kề (được cho thuê bán bún cá) ở khu đô thị Văn Khê. Tại thời điểm trên, trong căn nhà còn có 2 phụ nữ khác. Do hoảng sợ, họ không thể thoát ra ngoài.
Nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục đối tượng. Đồng thời, nhiều chiến sĩ tiếp cận ngôi nhà bằng nhiều đường khác nhau để thuyết phục. Tuy nhiên, đối tượng vẫn không hợp tác với cơ quan chức năng. Do đó, lực lượng công an đã phá cửa khống chế đối tượng.
Theo một số người dân khu vực cho biết, nam thanh niên đã cố thủ trong căn phòng người này thuê ở. Những ngày trước, nam thanh niên vẫn xuống bưng bê cho quán bún cá bình thường.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.