Hà Nội: Khu vực Hoàn Kiếm có chất lượng không khí tốt nhất trước kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đánh giá của Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội, nhìn chung chất lượng không khí trong ngày 31/8 ở mức trung bình, một số điểm quan trắc nền đô thị đạt mức tốt.

 
Chỉ số chất lượng không khí ngày (24 giờ gần nhất) tại 10 trạm quan trắc tại Hà Nội (số liệu được cập nhật vào lúc 14h00 ngày 31/8): Trung Yên 3: 47 (Tốt); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 60 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 39 (Tốt); Hàng Đậu: 65 (Trung bình); Kim Liên: 46 (Tốt); Thành Công: 63 (Trung bình); Tân Mai: 56 (Trung bình); Mỹ Đình: 48 (Tốt); Phạm Văn Đồng: 80 (Trung bình); Tây Mỗ: 49 (Tốt).

So với hôm qua, chỉ số AQI biến động không nhiều. Những khu vực có chất lượng không khí tốt trong ngày gồm: Hoàn Kiếm; Kim Liên; Trung Yên; Mỹ Đình; Tây Mỗ.

Do là ngày làm việc cuối cùng trước khi bước vào đợt nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, nên hôm nay ghi nhận lượng phương tiện tại các điểm giao thông hướng ra ngoại thành tăng nhẹ. Điều này kéo theo chất lượng không khí tại những khu vực này như Phạm Văn Đồng và Minh Khai xấu đi.

Trong khi đó khu vực nội đô chất lượng không khí được cải thiện đáng kể. Khu vực Hoàn Kiếm giảm từ 46 xuống 39; Trung Yên từ 56 xuống 47...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần