Hà Nội: Kinh hãi chứng kiến 5 con trâu chết dưới chân trạm biến áp

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi người dân thả trâu trên địa bàn xã Tứ Hiệp bất ngờ 5 con trâu ngã gục chết tại chỗ khi đi qua khu vực dưới chân trạm biến áp...

Theo đó, vào khoảng 8 giờ ngày 10/10, trong lúc đàn trâu đi qua dưới chân trạm biến áp thuộc xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) thì 5 con trâu của gia đình chị Nguyễn Thị Hiền (trú xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) bất ngờ ngã xuống chết tại chỗ.

 
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trao đổi về vụ việc, chị Nguyễn Thị Hiền cho biết, trâu của gia đình đang đi ăn cỏ ngoài đồng, khi đi qua dưới chân trạm điện biến áp ở xã Tứ Hiệp thì cả 5 con bị chết, nghi là điện giật. Những người chứng kiến vụ việc đã báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương, điện lực huyện Thanh Trì.

Nhận được thông tin, đại diện Công ty Điện lực Thanh Trì đã tiến hành kiểm tra và cho biết: 5 con trâu bị chết tại xã Tứ Hiệp không phải do điện giật. Đồng thời cho biết, khu vực trâu chết nằm trong khu vực công trường dự án BOT của Công ty Phương Thành đang thi công, và công ty này đã xác nhận để bồi thường cho người dân.

Một lãnh đạo UBND huyện Thanh Trì cũng xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra sự việc 5 con trâu bị chết, nhưng không phải do điện giật.
Liên quan đến vụ việc, đại diện Công ty Điện lực Thanh Trì cho hay: 5 con trâu bị chết tại xã Tứ Hiệp không phải do điện giật. Mà nằm trong công trường dự án BOT của Công ty Phương Thành, và công ty này đã xác nhận để bồi thường đối với người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần