Hà Nội: Kinh hãi chứng kiến chổi lau nhà rơi từ tầng cao trúng đầu bé trai

Kim Thạch
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một bé trai khi đang cùng người nhà chơi dưới sân chung cư thì bất ngờ chiếc chổi lau nhà từ tầng 17 rơi trúng đầu gây thương tích.

Vụ việc xảy ra vào sáng 28/8, tại khu chung cư 87 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Thời điểm trên, khi 2 bà cháu đang chơi dưới sân chung cư, đã bị chiếc chổi từ tầng 17 rơi xuống trúng đầu, khiến bé trai hơn 1 tuổi phải nhập viện cấp cứu.
Chiếc chổi lau nhà rơi trúng đầu bé trai.
Người dân khu vực cho biết, bà D và cháu trai đang đi bộ dưới sân chung cư để chơi như thường lệ. Bất ngờ, nhiều người nghe thấy tiếng động mạnh, khi nhìn ra thấy bà D hét lên hoảng sợ. Cháu bé hơn 1 tuổi đã bị chổi rơi trúng vào đầu gây thương tích.
Ngay sau đó bảo vệ, ban quản lý tòa nhà cùng nhiều người dân đã tiến hành sơ cứu và đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, chủ hộ làm rơi chiếc chổi đã xuống đất nhận trách nhiệm và khẳng định lỗi sơ ý chứ không phải ném chổi từ trên cao xuống. Hiện cháu bé đã được thăm khám, băng bó vết thương và đưa về nhà. Sức khỏe của cháu bé đang dần ổn định.
Liên quan đến sự việc này, nhiều cư dân tỏ ra bức xúc trước ý thức của người dân sinh sống trên tòa nhà đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Mặc dù được ban quản lý tòa nhà tuyên truyền nhiều lần nhưng tình trạng rơi đồ đạc vẫn xảy ra tại nhiều chung cư ở Hà Nội.
Trước đó, tháng 7/2019, tại chung cư CT8C, khu đô thị Đại Thanh (huyện Thanh Trì, Hà Nội) khi một cụ ông đang tản bộ dưới sân chung cư thì bất ngờ bị một ổ khóa rơi từ trên cao xuống rơi trượt qua đầu, máu chảy nhiều. Hoặc trường hợp khác, tại Khu đô thị HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cư dân từng hoang mang bởi có việc dao và thớt rơi từ một căn hộ ở tầng 11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần