Hà Nội lập đoàn kiểm tra công vụ năm 2017

Tâm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1659/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn Kiểm tra công vụ và tiến hành kiểm tra công vụ năm 2017.

Cụ thể, Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn kiểm tra công vụ; Lãnh đạo các ngành: Tư pháp, Thanh tra TP, Nội vụ làm Phó Trưởng đoàn. Thời hạn kiểm tra: Từ ngày ban hành Quyết định đến hết ngày 31/12/2017.
 Kiểm tra công vụ đột xuất tại bộ phận Một cửa thị trấn Đông Anh
Đoàn kiểm tra công vụ căn cứ nội dung kiểm tra, nhiệm vụ và quyền hạn của Đoàn Kiểm tra nêu tại Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 14/02/2017 của UBND TP về kiểm tra công vụ năm 2017 để tổ chức kiểm tra công vụ đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc TP; các cơ quan hành chính trung ương được tổ chức theo ngành dọc đặt tại TP; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn thuộc TP; các doanh nghiệp Nhà nước thuộc TP có liên quan đến nhiệm vụ giải quyết TTHC được UBND TP giao. Nhiệm vụ cụ thể của các Phó Trưởng đoàn kiểm tra và các thành viên do Trưởng đoàn kiểm tra phân công.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đoàn kiểm tra được sử dụng con dấu của Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra TP để phục vụ hoạt động của Đoàn theo phân công của Trưởng Đoàn Kiểm tra; Kinh phí hoạt động của Đoàn Kiểm tra thực hiện theo Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 14/02/2017 của UBND TP về kiểm tra công vụ năm 2017.

Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các Sở: Tài Chính, Tư pháp và Thanh tra TP bố trí kinh phí, phương tiện, cơ sở vật chất phục vụ hoạt động của Đoàn Kiểm tra công vụ theo quy định hiện hành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần