Hà Nội luôn ghi nhớ sự giúp đỡ quý báu của cố Thủ tướng Lý Quang Diệu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/3, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã tới Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội chia buồn về việc ngài Lý Quang Diệu (Lee Kuan Yew), nguyên Thủ tướng nước Cộng hòa Singapore từ trần.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã
Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo ghi sổ tang chia buồn ông Lý Quang Diệu từ trần.
Bày tỏ xúc động được tin Ngài Lý Quang Diệu, nhà lãnh đạo kiệt xuất của đất nước và nhân dân Singapore, chính trị gia tài năng và uy tín trong khu vực và trên thế giới đã từ trần, thay mặt Chính quyền, Nhân dân Thủ đô và nhân danh cá nhân, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo gửi tới Chính phủ và nhân dân Singapore lời chia buồn sâu sắc nhất.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã viết vào sổ tang: “Lãnh đạo và Nhân dân Thành phố Hà Nội xin bày tỏ tình cảm trân trọng và sự tiếc thương vô hạn cựu thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu, nhà lãnh đạo kiệt xuất của đất nước và nhân dân Singapore, chính trị gia tài năng và uy tín trong khu vực và trên thế giới. Thành phố Hà Nội mãi ghi nhớ những tình cảm hữu nghị, sự giúp đỡ quý báu của ngài Lý Quang Diệu dành cho Việt Nam. Xin được gửi tới gia đình, chính phủ và nhân dân Singapore lời thăm hỏi và sự chia sẻ về mất mát vô cùng to lớn này”.