Hà Nội: Một người đàn ông đi câu cá ngã xuống hồ tử vong ở Hoài Đức

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi cả nước đang thực hiện quy định cách ly xã hội, người đàn ông vẫn đi câu và bị ngã xuống hồ tử vong trên địa bàn xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Hồ câu nơi xảy ra vụ đuối nước.

Vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều 10/4, anh Hoàng Đức Q. (ở xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã rủ anh Lưu Danh M. ở Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đến hồ câu Dân Biểu (xã Vân Canh, huyện Hoài Đức) để câu cá. Trong quá trình bơi thuyền ra giữa hồ thả thính thì không may thuyền lật, anh Q. ngã xuống hồ.

Cùng thời điểm, phát hiện sự việc, một số người có mặt ở hồ câu đã hô hoán nhảy xuống cứu nhưng không kịp, anh Q. đã tử vong. Thông tin sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Về sự vụ trên, tối ngày 10/4, thông tin từ Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức xác nhận và cho biết: Hồ câu Dân Biểu là của ông Nguyễn Thế Biểu ở xã Vân Canh, Hoài Đức. Hôm nay, hồ đóng cửa, chỉ có 2 người nêu trên đến câu cá. Khi anh Q bơi thuyền ra giữa hồ để thả thính thì xảy ra tai nạn lật thuyền, rơi xuống nước. Phát hiện sự việc, người trông coi hồ câu đã nhảy xuống cứu nhưng không kịp.

Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Đức phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần