Hà Nội: Mưa dông khiến nhiều cây xanh gãy đổ, giao thông khó khăn

An Nguyên - Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (MUN) gây mưa trên diện rộng tại Hà Nội. Từ chiều tối qua cho đến rạng sáng nay tại Hà Nội mưa dông lớn đã khiến cây xanh ở một số tuyến đường bị gãy đổ.

 Vào khoảng 18h30 chiều 3/7, một cây phượng trên phố Trích Sài (Tây Hồ - Hà Nội) bất ngờ gãy đổ chắn ngang đường khiến 2 người phụ nữ bị thương. 

Cho đến sáng nay, Hà Nội tiếp tục mưa dông diện rộng và có gió giật mạnh. Nhiều tuyến đường có cây xanh đổ khiến giao thông đi lại khó khăn hơn.

 Sáng 4/7, tại khu đô thị Định Công, cây xanh đổ, gãy gây cản trở giao thông.

 Cây xanh đổ tại khu vực số nhà 150 Lương Đình Của, quận Đống Đa
 Ngay đầu giờ sáng, các công nhân của Công ty cây xanh đã có mặt tại các điểm cây xanh bị gẫy đổ để thu dọn nhanh chóng nhằm giảm ùn tắc giao thông giờ cao điểm.  

Hôm qua (3/7), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký công điện khẩn gửi các sở, ban ngành, các quận, huyện, thị xã, chỉ đạo công tác phòng chống, ứng phó và khắc phục hậu quả bão số 2. Trong những ngày mưa bão, gió lớn, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân hạn chế đi lại ngoài đường, nhất là những khu vực cây xanh có thể gãy đổ để đảm bảo an toàn.