Hà Nội: Nam sinh cấp ba bị đánh chấn thương sọ não ở Long Biên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi nghe cuộc điện thoại, nam sinh ra khỏi cửa nhà khoảng 20m thì bất ngờ bị nhóm đối tượng đánh túi bụi. Nạn nhân được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, vỡ hàm...

Nạn nhân Quốc Anh bị nhóm đối tượng đánh chấn thương sọ não.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ 59 phút ngày 6/1 vừa qua, theo đơn trình báo của mẹ nạn nhân là bà Phạm Thanh Thủy, vào khoảng thời gian trên khi nghe một cuộc điện thoại, cháu Hồng Quốc Anh (SN 2002, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội) mở cửa ra ngoài ngoài. Vừa đi ra khỏi nhà được khoảng 20m gia đình nghe tin dữ chạy ra thì thấy Quốc Anh nằm trên vũng máu trong tình trạng nhiều vết bầm tím trên khu vực mặt và đầu bị thương.

Bước đầu, ghi nhận thông tin từ camera của hàng xóm được biết Hồng Quốc Anh vừa ra khỏi nhà một đoạn đường thì bị một nhóm người lao đến đánh chủ yếu vào vùng đầu. Hậu quả của đòn đánh tập thể này khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, hiện tại nạn nhân vẫn phải mổ não và đang trong trạng thái hôn mê sâu. Gia đình chưa rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân bị đánh dã man đến vậy.

Thông tin ban đầu, theo Công an phường Ngọc Thụy, ngay sau khi nhận trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc và có triệu tập một số đối tượng nghi vấn để điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần