Nam thanh niên tử vong sau khi vào nhà nghỉ với người phụ nữ nhiều tuổi

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an phường Giáp Bát đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong sau khi cùng người phụ nữ lớn tuổi vào nhà nghỉ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 18/10, nhân viên nhà nghỉ ML nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện nam thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong sau khi đi cùng người phụ nữ lớn tuổi hơn vào trong một nhà nghỉ. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan công an.
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Xe cứu thương chở xác nạn nhân khỏi hiện trường (ảnh nhỏ).
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Giáp Bát đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ.
Thông tin ban đầu, một lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận có vụ việc trên xảy ra, đồng thời cho biết nam thanh niên SN 1987 đã có gia đình, hộ khẩu ở Hòa Bình. Sáng 18/10, nam thanh niên đã vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ (SN 1967, quê ở Thanh Hóa), sau đó đến trưa cùng ngày thì nhân viên ở nhà nghỉ ML phát hiện nam thanh niên đã tử vong.
Vị lãnh đạo Công an phường Giáp Bát nhận định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này là đột tử. Vị lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết thêm, hiện vợ của nam thanh niên tử này đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Chiều tối cùng ngày, gia đình người xấu số đã tới nhận và không yêu cầu cơ quan công an không pháp y tử thi, xin đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần