Hà Nội: Nghi án chồng đâm vợ tử vong tại ruộng ngô rồi về nhà tự sát ở Phúc Thọ

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan công an cùng các lực lượng đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng ở huyện Phúc Thọ khiến 2 vợ chồng thương vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Chiều 2/9, thông tin từ Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn thôn 9, xã Liên Hiệp xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Theo đó, bước đầu lực lượng chức năng xác định, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 50 phút cùng ngày, nghi do mâu thuẫn vợ chồng, người chồng đã dùng hung khí sát hại vợ sau đó về nhà tự sát.
Khi phát hiện sự vụ, người chồng đã được cơ quan công an chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện. Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Đỗ Thị H. (SN 1986), người chồng là Nguyễn Chí C. (SN 1982). Chị H. được phát hiện đã tử vong ngoài rìa cánh đồng ngô, bên cạnh nạn nhân lực lượng chức năng phát hiện chiếc kéo.
Về vụ việc trên, một số người dân thôn 9, xã Liên Hiệp cho biết, trong chiều cùng ngày sau khi sự việc xảy ra công an đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, để điều tra làm rõ. Về phía gia đình anh Nguyễn Chí C. và chị H. có 3 người con còn nhỏ, gia cảnh bình thường, hiện đang xây nhà ở.
Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần