Hà Nội: Nghi án một bảo vệ bị sát hại trong khu đô thị Dương Nội

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đang phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra vụ việc người đàn ông (làm nhân viên bảo vệ) tử vong tại công ty với nhiều vết thương.

 Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong được phong tỏa.
Theo đó, vào sáng ngày 20/9, người dân tại khu A, khu đô thị Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội hoảng hốt khi phát hiện một nam nhân viên bảo vệ đã tử vong, xung quanh có nhiều vết máu. Phía bên trong công ty có dấu hiệu bị lục lọi, xáo trộn.
Một số người dân khu vực cho biết, nơi phát hiện thi thể là trụ sở của một công ty, nạn nhân chịu trách nhiệm trông coi và ngủ lại luôn tại đây. Vụ việc được thông báo ngay sau đó cho cơ quan công an.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường La Khê đã phối hợp với Công an quận Hà Đông đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.
Bước đầu, theo nguồn tin xác định, nạn nhân sinh năm 1959, quê ở Thái Bình. Trưa ngày 20/9, cán bộ điều tra của Viện kiểm sát và công an đã có mặt tại hiện trường. Các lực lượng bảo vệ khu đô thị tiến hành phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt. Đến khoảng 11 giờ 50 phút, thi thể nạn nhân đã được xe cứu thương đưa khỏi hiện trường.
Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Duy Huyền - Trưởng Công an phường La Khê - xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng tại khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông. Lực lượng công an đang phối hợp cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần