Hà Nội: Nghi án người phụ nữ bị cướp 400 triệu trước cửa ngân hàng

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một phụ nữ đến phòng giao dịch ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai) để rút tiền. Khi người phụ nữ này đi ra lấy xe ôtô thì bất ngờ bị 2 đối tượng áp sát cướp đi túi tiền rồi tẩu thoát.

Sáng 23/6, Cơ quan CSĐT Công quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nghi án cướp 400 triệu đồng xảy ra trước cửa phòng giao dịch một ngân hàng tại Linh Đàm (đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai).
 Ảnh minh họa.
Vụ việc trước đó xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 20/6, khi một người phụ nữ (ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) là kế toán một công ty đến phòng giao dịch ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ để rút tiền. Sau đó, người phụ nữ này đi ra lấy xe ôtô để về, thì bất ngờ bị 2 đối tượng áp sát cướp đi túi tiền rồi tẩu thoát.
Thời điểm bị cướp, nạn nhân hô hoán nhưng không kịp vì hai tên cướp chạy quá nhanh. Ngay sau đó, sự việc sau đó được trình báo lên Công an phường Hoàng Liệt. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Hoàng Liệt đã báo cáo lên Công an quận Hoàng Mai và Công an TP Hà Nội để phối hợp điều tra.
Hiện vụ việc đã được cơ quan điều tra khởi tố vụ án và đang tiếp tục xác minh điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần