Hà Nội: Nghỉ Tết Dương lịch 2019 trải nghiệm mua sắm ở đâu giá rẻ

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Kỳ nghỉ Tết Dương lịch kéo 4 ngày từ 29/12/2018 – 1/1/2019, nhiều gia đình về quê hoặc đi chơi. Tuy nhiên, Hà Nội vẫn còn khá nhiều gia đình ở lại trong kỳ nghỉ này. Ngoài đi tham quan các điểm vui chơi giải trí thì hoạt động mua sắm cũng không thể thiếu đối với mỗi gia đình.

Trang trí không gian mua sắm đẹp
Mua sắm giá rẻ và còn được ngắm không gian đẹp đó là nhu cầu của nhiều người trong xu thế hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó, các trung tâm thương mại trên địa bàn TP Hà Nội đều đã trưng bày rất nhiều không gian đẹp để phục vụ khách hàng trải nghiệm và mua sắm.
 Trang trí đẹp trong siêu thị Big C.

 
Cụ thể, như: Royal City, Vincom, Big C, V+, Aeon, VinMart … Các siêu thị, trung tâm thương mại đều trang trí những cành đào với sắc hoa hồng thắm, hình ảnh chú lợn tượng trưng con giáp năm Kỷ Hợi cũng xuất hiện trên các gian hàng. Cùng với đó là những gói quà, hộp quà trang trí cho không gian mua sắm bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.
Để phục vụ nhu cầu mua sắm quà biếu của khách hàng, các siêu thị còn bố trí các túi quà gồm nhiều hàng hóa, như: Rượu vang, bánh, kẹo, chà, mì chính, …
Đến với các trung tâm, siêu thị mua sắm kể trên, khách hàng không chỉ được mua nhiều sản phẩm mới, nhiều mặt hàng giảm giá, mà còn được ngắm những không gian trưng bày đẹp, bắt mắt.
Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%
 Đồ gia dụng giảm giá đến 50% thu hút nhiều khách hàng mua sắm.

 Gian hàng tổng hợp này đều giảm giá các mặt hàng.

Mừng năm mới, nhằm tri ân khách hàng và đẩy mạnh doanh thu hàng hóa dịp Tết Dương lịch 2019, trên địa bàn Hà Nội nhiều cửa hàng, hãng hàng hóa, trung tâm mua sắm đang giảm mạnh giá hàng bán đến 50%.
Phóng viên đã có cuộc khảo sát ở nhiều tuyến phố trên địa bàn Hà Nội và một số trung tâm thương mại được biết: Nhiều cửa hàng, hãng sản xuất - cung ứng hàng hóa, … đang giảm mạnh giá hàng bán. Những hàng hóa giảm giá đợt này phần lớn là hàng may mặc, thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, chăn ga, đồng hồ, đồ gia dụng, hàng điện tử, mặt hàng tiêu dùng thiếu yếu …
 Siêu thị đã chuẩn bị các túi quà phục vụ nhu cầu mua sắm quà biếu của khách hàng.

Tại các trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn, ngoài giảm giá hàng bán các đơn vị còn kết hợp với nhà sản xuất, cơ sở phân phối hàng tặng quà cho khách hàng khi mua sản phẩm, hoặc tặng quà khi thanh toán với hóa đơn có giá trị cao.