Hà Nội: Ngôi nhà 3 tầng bốc cháy dữ dội trong ngõ Lương Sử C

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giữa buổi trưa, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà nằm sâu trong con ngõ. Lửa bùng phát mạnh khiến cư dân trong khu phố hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy trong ngõ nhỏ.
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 35 phút ngày 8/7 tại địa chỉ nhà số 8, ngách 1, ngõ Lương Sử C, phố Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội).
Thông tin từ người dân khu vực, thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc ra từ tầng 2 của ngôi nhà, đã gọi điện thoại thông báo cho lực lượng cứu hỏa, đồng thời tri hô người dân xung quanh di chuyển tài sản.
Khi xảy ra cháy, chủ nhà đi vắng cửa bị khóa. Ngôi nhà bị cháy có diện tích khoảng 15m2, cao 3 tầng, 1 tum. Do diện tích chật hẹp, lại có nhiều đồ đạc nên khi xảy ra sự cố đã nhanh chóng cháy lan lên toàn bộ các tầng.
Do ngõ sâu nên công tác cứu hộ, cứu nạn dập lửa khó khăn.
Đám cháy được lực lượng PCCC dập tắt, vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) nhanh chóng đến hiện trường, triển khai đội hình chữa cháy. Tuy nhiên, do nhà nhỏ nằm trong ngách hẹp nên lực lượng chức năng phải rất khó khăn khi tiếp cận xử lý dập lửa.
Do cửa khóa chặt nên lực lượng cứu nạn, chữa cháy phải cắt phá khóa để vào chữa cháy. Sau khoảng hơn 1 giờ đồng hồ với sự nỗ lực dập lửa của cảnh sát PCCC và các lực lượng chức năng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, vụ cháy được xác định không gây thiệt hại gì về người.
Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Đống Đa điều tra làm rõ.