Hà Nội: Người dân hốt hoảng vì bị “bom bẩn”, đất cát đổ tràn cửa nhà

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng sớm khi bà Chinh mở cửa nhà thì hốt hoảng phát hiện cả tấn đất, chất bẩn mắm tôm, dầu luyn bị một số đối tượng đổ trước cửa nhà…

Vụ việc xảy ra tại số nhà 430 đường Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chất bẩn vứt trước cửa nhà bà Chinh.

Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Chinh sống tại số nhà 430 đường Đại Mỗ, phường Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội), sáng sớm ngày 15/12, khi bà Chinh mở cửa nhà thì phát hiện trước nhà mình bị đổ hàng tấn đất bẩn mà không biết nguyên nhân tại sao.
Bà Chinh cho biết: “Như mọi ngày, vào sáng sớm tôi mở cửa nhà dậy để làm việc, khi mở cửa thì tôi bất ngờ thấy trước nhà mình là một đống đất bẩn bao gồm bê tông, đất cát, mắm tôm, dầu luyn bốc mùi rất khó chịu”.
Sau đó bà Chinh đã làm đơn trình báo sự việc lên UBND phường Đại Mỗ và Công an phường Đại Mỗ đến để ghi nhận vụ việc và điều tra làm rõ.
 
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Minh Giảng - Chủ tịch UBND phường Đại Mỗ xác nhận vụ việc trên và cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc trên, phường đã cử đại diện là Phó Chủ tịch phường xuống hiện trường để xác minh vụ việc.Cũng theo ông Giảng, trong sáng 15/12 phường đã cho lực lượng chức năng xử lý đống đất.
Vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường thụ lý, đồng thời truy tìm đối tượng đổ đất bẩn nêu trên.