Hà Nội: Người đàn ông bị tàu hoả đâm tử vong ở Thường Tín

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vụ tai nạn tàu hoả nghiêm trọng xảy ra khiến 1 người đàn ông bị đâm tử vong.

Trưa ngày 4/9, ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tàu hỏa đâm tử vong một người đàn ông. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 35 phút ngày 4/9 tại địa phận thôn Văn Giáp, xã Văn Bình.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Cùng thời điểm điểm trên, một người đàn ông trung tuổi liên tục đi lại cạnh đoạn đường sắt trên từ sáng sớm. Đến trưa cùng ngày thì bất ngờ bị tàu hỏa tông tử vong. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dừng đỗ phương tiện theo dõi khiến khiến giao thông khu vực xung quanh bị ùn tắc cục bộ do nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc.
Vụ việc được người dân thông báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành làm rõ vụ việc.
Theo lãnh đạo UBND xã Văn Bình, vào sáng cùng ngày người đàn ông này đi lại quanh đoạn đường sắt trên, mặc dù được người dân cảnh báo nguy hiểm nhưng người này không nghe. Đến trưa cùng ngày thì xảy ra sự việc đáng tiếc.
Cũng theo vị lãnh đạo xã Văn Bình, trong  chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể. Người đàn ông gặp nạn được xác định không phải người địa phương. Hiện danh tính cụ thể nạn nhân vẫn chưa được xác định.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần