Hà Nội: Người phụ nữ bị xe máy đâm tử vong trên cầu Thanh Trì trong đêm

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn xảy ra khi nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên cầu Thanh Trì va chạm với 1 người phụ nữ và 1 bé gái đi bộ. Người phụ nữ tử vong tại chỗ, cháu bé bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng 16/2, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận, lực lượng CSGT Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm thụ lý giải quyết vụ TNGT liên quan đến một xe máy với 2 người bộ hành trên cầu Thanh Trì thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, khiến 2 người bộ hành thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào hồi 22 giờ ngày 15/2 trên cầu Thanh Trì (khu vực cột đèn số 14) thuộc địa bàn xã Đông Dư, huyện Gia Lâm.

Vào thời điểm trên, xe mô tô mang BKS 90D1-052.17 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông hướng Gia Lâm đi quận Hoàng Mai đã va chạm với 1 người phụ nữ và 1 bé gái (hiện chưa rõ danh tính). Hậu quả vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong tại chỗ, còn bé gái bị thương nhẹ.

Về nạn nhân trong vụ tai nạn, theo một số người chứng kiến vụ việc, nạn nhân chính là 2 mẹ con thường xuyên đi bộ xin tiền trên cầu Thanh Trì. Trước đó, đã rất nhiều lần, các tài xế cho tiền 2 mẹ con và khuyên trở về nhà, không nên đi ăn xin trên cầu Thanh Trì, vì vi phạm Luật GTĐB và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục thực hiện hành động này.

Vụ tai nạn và danh tính 2 mẹ con nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần