Hà Nội: Người phụ nữ kiệt sức trên đường được CSGT giúp đỡ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chị Xuyến đi xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội để tìm việc làm tuy nhiên bị móc túi. Trong khi tiền không có, không biết đường, người vừa đói vừa mệt dẫn đến kiệt sức thì được chiến sĩ CSGT Hà Nội giúp đỡ tận tình.

Chị Xuyến khi mệt mỏi, kiệt sức được chiến sĩ CSGT giúp đỡ cho ăn uống và tìm người thân.
Theo đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 11/9, Tổ công tác của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP Hà Nội do Thượng úy Hoàng Minh Trường làm tổ trưởng và Trung úy Nguyễn Văn Vỵ đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Pháp Vân - Giải Phóng thì có 1 người phụ nữ trung niên dáng vẻ mệt mỏi, kiệt sức đến gần bốt CSGT xin được giúp đỡ.
Thấy vậy, Tổ công tác nhanh chóng đưa chị này vào trong bốt CSGT để nghỉ ngơi, đồng thời mua nước và bánh cho người này ăn uống để hồi phục. Sau khi tỉnh táo, chị nói chị tên là Lê Thị Xuyến (SN 1967, quê quán xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An).
Chị Xuyến cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên chị Xuyến đi xe khách từ Nghệ An lên Hà Nội để tìm việc làm, nhưng trên đường đi do mệt mỏi chị ngủ trên xe bị kẻ gian móc mất điện thoại và tiền mang theo. Khi tới bến xe Nước Ngầm tỉnh dậy chị mới biết tiền và điện thoại bị mất hết. Không liên hệ được với ai, tiền không có, lại không biết đường, người vừa đói vừa mệt ko còn sức để đi đâu nữa nên chị đành vào nhờ sự giúp đỡ của CSGT.
Cảm thông trước sự khó khăn của chị tổ công tác đã hỏi nguyện vọng của chị bây giờ muốn đi đâu, thì được chị cho biết muốn qua nhà 1 người bà con ở phố Thái Thịnh, Hà Nội để nhờ họ giúp đỡ tìm việc làm.
Ngay sau đó, Tổ công tác đã giúp đỡ chị gọi 1 người xe ôm Grap, thanh toán trước số tiền phải trả để đưa chị đến nhà người bà con. Chị Xuyến phấn khởi lên xe và liên tục nói lời cảm ơn với tổ CSGT đã giúp đỡ chị trong lúc gặp khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần