Hà Nội: Người phụ nữ nằm gục bên đường với dòng chữ ghi biển số ô tô

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Người dân lưu thông trên đường phát hiện người phụ nữ nằm bên vỉa hè, khi dừng lại xem sự thể thì thấy trên người có nhiều vết máu, nghi do bị tai nạn giao thông, bên cạnh đó có dòng chữ ghi biển số xe.

 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng 6/7, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội khiến một nữ công nhân môi trường tử vong.
Theo đó, thời điểm trên, người dân lưu thông trên đường phát hiện nữ lao công nằm bên vệ đường. Người dân dừng lại xem sự thể thì thấy trên người có nhiều vết máu, nghi do bị tai nạn giao thông.
Nạn nhân trong tình trạng nguy kịch do đó đã được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ đã tử vong sau đó.
 Dòng chữ số ghi lại trên vỉa hè ở hiện trường vụ tai nạn.
Tại hiện trường, gần chỗ nạn nhân nằm trên vỉa hè, có một vệt gạch ghi BKS 29A 489.17. Dòng chữ số này được cho là do nữ lao công trước khi bất tỉnh đã ghi lại biển số xe gây tai nạn.
Liên quan đến vụ việc, Công an quận Long Biên xác nhận, sáng nay đơn vị nhận được thông tin báo cáo vụ tai nạn trên, hiện lực lượng vẫn đang điều tra.
Cũng theo nguồn tin, tài xế taxi hiện đã ra trình diện tại Công an phường Phúc Lợi. Danh tính người phụ nữ bị nạn là bà Nguyễn Thanh B. (SN 1968, trú tại Đặng Xá, Gia Lâm). Tài xế lái taxi là Nguyễn Duy Tình (SN 1984, trú ở Gia Lâm, Hà Nội).
Vụ việc hiện đang được Công an quận Long Biên tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần