Hà Nội: Nhà nghỉ bốc cháy lúc rạng sáng, cảnh sát cứu thoát 4 người ngạt khói

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc rạng sạng, ngọn lửa bốc cháy từ khu vực bếp tại tầng 1 của nhà nghỉ (cao 7 tầng), sau đó khói lửa lan nhanh khiến 14 người bên trong mắc kẹt.

 Lực lượng cảnh sát PCCC Công an quận Bắc Từ Liêm kịp thời giải cứu 14 người thoát nạn.
Ngày 22/4, trao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thị, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, một nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng, 14 người mắc kẹt phía trong được công an hướng dẫn thoát nạn, giải cứu an toàn.
Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một nhà nghỉ trong ngõ 74 đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa bốc cháy từ khu vực bếp tại tầng 1, sau đó lan nhanh khiến 14 người bên trong mắc kẹt. Được biết ngôi nhà trên cao 7 tầng.
 
 Cảnh sát đã nhanh chóng hướng dẫn các nạn nhân bị mắc kẹt thoát nạn, trong đó có 4 người bị ngạt khói được cứu kịp thời.
 
Thông tin vụ cháy được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) điều động 3 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa, cứu hộ. Khoảng 20 phút sau đó, ngọn lửa được khống chế.
Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết cả 14 người trong nhà đều được cứu hộ ra ngoài an toàn. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn đang trong thời gian cách ly xã hội để phòng, chống Covid-19 nên nhà nghỉ không đón khách. Số người người phía trong bao gồm 8 người thuê trọ theo tháng, còn lại là nhân viên, tạp vụ và gia đình của chủ nhà nghỉ.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.