Hà Nội: Nhặt được 5 triệu đồng, nhóm học sinh tìm trả lại người đánh rơi

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm các em học sinh tiểu học khi trên đường đến trường đã nhặt được 3 chiếc phong bì có chứa số tiền 5 triệu đồng, sau đó nhóm học sinh đã đến cơ quan công an nhờ tìm người đánh rơi để trả lại...

Số tiền các em học sinh nhặt được trên đường đi học.
Ngày 25/1, thông tin từ Đại úy Bùi Quang Thắng - Đội trưởng Đội CSGT - TT (Công an huyện Đan Phượng) cho biết, trước đó, khoảng 10 giờ sáng 24/1, 5 em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Phùng nhặt được 3 phong bì với số tiền 5 triệu đồng. Các em học sinh gồm: Nguyễn Hữu Đức Hiếu - lớp 5A2; Nguyễn Hoàng Bảo Trang - lớp 4A4; Nguyễn Thu Huyền - lớp 4A5; Nguyễn Đức Huy - lớp 2A1 và Nguyễn Thanh Lâm lớp 3A5 đều là học sinh Trường tiểu học thị trấn Phùng.
5 em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng nhặt được tiền trả lại người đánh rơi.
Trên những phong bì các em nhặt được, bên ngoài ghi mừng tân gia tại khu vực đường làng Đông Khê, xã Đan Phượng... Sau đó, các em đã mang đến trụ sở Đội CSGT - TT và Đội đã trình báo lãnh đạo Công an huyện. Đồng thời, cán bộ tiến hành kiểm tra bên trong ba phong bì có 5 triệu đồng.
Ngay sau khi tiếp nhận, Công an huyện đã liên hệ với Đài truyền thanh huyện Đan Phượng đưa tin tìm người đánh rơi. Sau khoảng 30 phút phát đi thông báo, bà Nguyễn Thị Song (trú tại huyện Chương Mỹ) là người đánh rơi số tiền trên đã liên hệ tới Công an huyện Đan Phượng để nhận lại tài sản.
Bà Nguyễn Thị Song xúc động nhận lại tài sản đánh rơi.
Khi nhận lại tài sản của mình, bà Song đã xúc động bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước hành động đẹp của các em học sinh và tinh thần trách nhiệm hết lòng vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ của Công an huyện Đan Phượng nói riêng cũng như của Công an Thủ đô nói chung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần