Hà Nội: Nhóm người đánh gục nam thanh niên ngay ở khuôn viên chùa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, cả nhóm đã lao vào hành hung khiến 1 nam thanh niên bị đánh trọng thương ngay ở khuôn viên chùa.

Theo đó, ngày 24/2, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trong lúc đi chùa Đậu (xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã bị một nhóm thanh niên khoảng 7 - 8 người lao vào đánh tới tấp. Thậm chí, khi nam thanh niên này đã bị đánh gục một số người khác vẫn cầm theo ghế nhựa, ghế sắt lao vào đánh.
 Hiện trường vụ việc.
Cũng theo thông tin đăng tải từ clip cho thấy, thời điểm xảy ra sự việc, khu vực chùa có rất nhiều người nhưng không ai dám vào can ngăn vì nhóm thanh niên quá hung hãn.
Liên quan đến vụ việc, tối cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín xác nhận sự việc trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 24/2, tại khu vực chùa Đậu, xã Nguyễn Trãi. Bước đầu cơ quan chức năng kiểm tra xác định, nam thanh niên bị đánh chỉ bị thương ở đầu và vùng mặt hiện đã được đưa đi viện để kiểm tra, điều trị.
 Hình ảnh nam thanh niên bị nhóm người hành hung.
Cũng theo vị lãnh đạo Công an xã Nguyễn Trãi cũng cho hay, hiện những người có liên quan đến vụ xô xát nói trên đã bị Công an huyện Thường Tín bắt giữ để điều tra, làm rõ sự việc. Nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc là do giữa nam thanh niên bị đánh và nhóm thanh niên đánh người có chơi với nhau từ trước nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn. Vào chiều 24/2, giữa nam thanh niên bị đánh và ngóm người này đi chùa Đậu gặp nhau dẫn đến xô xát.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần