Hà Nội: Nổ khí gas gây cháy lớn trên phố Bùi Ngọc Dương

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Khi bốc xếp bình gas từ xe tải, nhân viên đã làm rơi bình xuống đất khiến khí gas bị xì ra ngoài và phát cháy, ngọn lửa bao trùm xe tải và ngôi nhà.

 Hiện trường vụ cháy.
Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 45 phút ngày 29/11 tại ngõ 8, phố Bùi Ngọc Dương, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).
Vào thời gian trên, một số công nhân trong quá trình vận chuyển gas từ xe ô tô vào cửa hàng đã xảy ra sự cố làm rơi bình và bùng phát đám cháy. Lửa nhanh chóng lan sang nhà lân cận trên tuyến phố. Nhiều người cho biết đã nghe thấy tiếng nổ lớn trước khi ngọn lửa bùng lên.
Tại hiện trường xảy ra vụ cháy là đoạn đường khá hẹp, nhà cửa san sát và có nhiều đường dây điện cũng như cáp viễn thông. Công tác chữa cháy tại chỗ gặp nhiều khó khăn.
Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường chữa cháy.
 
 Căn nhà bị thiêu rụi. (ảnh: Doãn Tấn).

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã điều nhiều xe chữa cháy và các cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tổ chức dập lửa. Đến khoảng 10 giờ 15 phút  sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Theo Công an phường Bạch Mai, rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Lửa thiêu rụi xe máy, bình ga, dây điện.
Trưa cùng ngày, hiện trường vẫn bị phong tỏa, khí gas trong các bình bay ra ngoài mùi nồng nặc cả khu phố. Lực lượng chức năng yêu cầu người dân ra xa khỏi hiện trường và không dùng bật lửa, hút thuốc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra làm rõ.